HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, February 23, 2015

Phụ nữ mang thai cần tránh điều gì khi ngủ

Trong quá trình mang thai, người phụ nữ cần phải đặc biệt lưu ý một số điều để thai nhi phát triển một cách tốt nhất, những điều dưới đây phụ nữ mang thai cần tránh khi ngủ
Uống nhiều bia, rượu, cà phê trước khi đi ngủ:Đây là những đồ uống có chất kích thích gây khó đi vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, việc đưa quá nhiều nước vào trong cơ thể trước khi đi ngủ sẽ khiến mẹ bầu thức giấc giữa đêm do buồn tiểu. Vì thế, mẹ bầu chỉ nên uống nhiều nước trước khi đi ngủ khoảng một giờ.
Phòng ngủ quá bí: Phụ nữ mang thai không nên đóng kín cửa trước khi đi ngủ, nếu phòng ngủ có thể mở cửa thì hãy mở để không khí trong phòng được thoảng mát. Việc để không khí trong phòng thoáng đãng, tạo cảm giác mát mẻ khi đi ngủ rất có lợi cho giấc ngủ của mẹ bầu cũng như sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh đó cũng không nên sử dụng điều hòa quá lâu khi ngủ.
tu the ngu phu nu mang thai
Nằm sai tư thế: Tư thế ngủ rất quan trong, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, việc nằm không đúng tư thế gây không thoải mái khi đi vào giấc ngủ. Chị em cần phải chọn cho mình một tư thế ngủ thật phù hợp tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và ý thích cá nhân. Có thể kèm theo một chiếc gối ôm dành riêng cho bà bầu để giúp giấc ngủ được thoải mái nhất.
Vận động mạnh: Việc đi lại sẽ khó khăn hơn đối với phụ nữ mang thai, do đó tuyệt đối nên tránh vận động mạnh trước khi đi ngủ. Sau khi ăn tối, mẹ bầu chỉ nên đi dạo nhẹ nhàng để thư giãn các dây thần kinh. Việc tập luyện các bài thể dục có cường độ mạnh và đòi hỏi nhiều sức lực sẽ chỉ làm mẹ bầu khó ngủ hơn mà thôi.
Ăn quá no: Ăn quá no vào buổi tối không bao giờ là tốt, phụ nữ mang thai cũng vậy nếu ăn trước giờ ngủ mà mẹ bầu ăn quá no thì sẽ khiến dạ dày phải hoạt động nhiều, từ đó làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Do đó, mẹ bầu nên hạn chế ăn đêm để cơ thể thoải mái nhất trước khi bước vào giấc ngủ.
phu nu mang thai can tranh
Tâm trạng lo sợ khi đi ngủ: Nhiều mẹ bầu có thói quen xem phim trước khi đi ngủ. Đặc biệt, có những mẹ bầu thích xem phim hành động, phim kinh dị. Những bộ phim đó sẽ khiến mẹ bầu rơi vào tâm trạng lo lắng, sợ sệt và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ bầu.
Mặc đồ ngủ chật chội: Nếu mẹ bầu chọn những bộ đồ ngủ quá bó vào người thì chúng sẽ tạo cảm giác bí bức, khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Vì thế, mẹ bầu nên chọn những bộ đồ ngủ cotton rộng rãi, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi để giấc ngủ được ngon hơn.
Thông tin thuốc chữa ngủ ngáy
thuoc-chua-ngu-ngay
Thuốc chữa ngủ ngáy dạng xịt Helps Stop Snoring là một sản phẩm ưu việt, đây là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với chất lượng hàng đầu, được tin dùng trên toàn thế giới. Với thành phần tinh dầu, hương thơm tự nhiên giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, đặc biệt loại bỏ ngủ ngáy ngay từ lần đầu tiên sử dụng, tinh dầu trong Helps Stop Snoring làm giảm những dao động gây ra tiếng ngáy mà không hề có bất cứ một tác dụng phụ nào, rất an toàn khi sử dụng.