HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, February 5, 2015

Giấc ngủ và những hiện tượng khó hiểu

Thật sự rất khó để tìm ra một lời giải thích thật sự thuyết phục về những hiện tượng khó hiểu xảy ra trong giấc ngủ
Những hiện tượng khó hiệu xảy ra trong giấc ngủ
Ngáy: Ngáy là hiện tượng phát ra âm thanh từ cổ họng khi ngủ. Người ngủ ngáy cũng như người ngưng thở khi ngủ có nguy cơ bị huyết áp cao, bệnh tim và đột quỵ. Để điều trị ngủ ngáy, trước hết bạn phải điều trị chứng ngưng thở khi ngủ, loại bỏ những tác nhân gây ngủ ngáy như rượu bia, thuốc lá, béo phì…
Mộng du: Là hiện tượng bạn có thể lang thang hoặc đang hoạt động một hành động nào đó trong đêm. Những điều này thường xảy ra khi bạn đang ngủ sâu giấc và thường  không nhớ khi thức dậy. Hiện tượng này có thể di truyền. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác có thể gây nên điều khó hiểu này như: stress, rượu, thuốc ngủ và caffeine.
hien tuong kho hieu trong giac ngu
Ngưng thở khi ngủ: Một số người có thể bị tình trạng ngừng thở trong khi đang ngủ trong 10-30 giây tại một thời điểm nào đó. Nguyên nhân là do họ bị thu hẹp đường hô hấp trong khi ngủ. Vì lý do nào đó đường hô hấp bị thu hẹp có thể được gây ra bởi biến dạng ở cổ, trương lực cơ giảm hoặc quá nhiều chất béo trong cơ thể. Những quý ông trung tuổi hoặc những người thừa cân là đối tượng dễ bị bệnh này. Do đó nên giảm cân và kết hợp dùng những dụng cụ hỗ trợ mở rộng đường thở trong giấc ngủ.
Ác mộng khủng khiếp: Cơn ác mộng được coi là một giấc mơ xấu với nỗi sợ hãi ban đêm và những cảm giác ngột ngạt khủng khiếp. Những cơn ác mộng này thường xảy ra trong vài giờ đầu tiên sau khi bạn ngủ. Khi ấy, ảo giác của bạn có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy những điều rất đáng sợ.  Thật khó để có thể giải thích hiện tường này nhưng chúng có thể được liên kết với sự căng thẳng và quá lo lắng của mỗi người. Đôi khi tình trạng này có thể xảy ra như một triệu chứng có tính di truyền trong gia đình.
ac mong
Chứng ngủ rũ: Đây là hiện tượng mà một số người có thể không kiểm soát được chính mình khi họ rơi vào giấc ngủ ngay giữa những âm thanh lớn hoặc, tiếng cười nói… Nguyên nhân là do họ có thể phải trải nghiệm một sự mất mát đột ngột ở trương lực cơ. Điều này có thể khiến một số người không có sự sống khoảng một giờ khi ngủ. Chứng ngủ rũ cũng có thể là do di truyền nhưng cũng có thể được gây ra bởi những thay đổi trong hệ thống miễn dịch trước và sau khi mang thai, do nhiễm trùng, có khối u và chấn thương ở đầu. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cho hay ảnh hưởng của một chế độ ăn uống thấp carb (carbon) cũng có liên quan mật thiết đến những người bị chứng ngủ rũ…bong atiso kho
Để hạn chế những hiện tượng ở trên điều tốt nhất  là cố gắng thư giãn, tập thể dục, ăn uống lành mạnh và không quá lo lắng. Hãy thử áp dụng tập những bài tập thư giãn, nghe nhạc và đi dạo…
Thông tin thuốc chữa ngủ ngáy
thuoc chua ngu ngay
Helps Stop Snoring là một dạng thuốc xịt chữa ngủ ngáy, đây là sản phẩm uy tín được sản xuất ở Mỹ, với thành phần tinh dầu thảo dược thiên nhiên, nên an toàn khi sử dụng, còn giúp bạn có giấc ngủ rất ngon.
dung cu tri ngay
Nozovent là một sản phẩm tuyệt vời được thiết kế để chuyên trị ngủ ngáy, hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, được làm từ chất liệu mềm,êm ái, không khó chịu khi sử dụng. Nozovent còn loại bỏ chứng ngưng thở khi ngủ do đường hô hấp được mở rộng, đây là sản phảm có thể dùng được nhiều lần, rửa sạch phơi khô sau mỗi lần sử dụng.