HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, December 16, 2014

Một thiết bị chống ngáy Nozovent được sản xuất tại Mỹ

Bí quyết đơn giản như sắp xếp phòng ngủ gọn ghẽ , đi ngủ đúng giờ… giúp người bị mất ngủ dễ đi vào giấc ngủ hơn , giấc Ngủ say có những ích lợi rất cực kì
>>>gia ban thuoc chua ngu ngay
Đi ngủ đúng giờ . Quy tắc đúng giờ chỉ là tương đối nhưng bạn nên duy trì nó thật đều đặn trong một giai đoạn một mực. Trước đó , bạn cũng nên thư giãn bằng cách tắm nước ấm , đọc sách hoặc thực hiện hít thở sâu.
sắp xếp phòng ngủ hợp lý. Các chuyên gia khuyến cáo nhiệt độ phù hợp cho phòng ngủ nên chao đảo khoảng 65 – 68°F ( tương đương 18 – 20°C ). Bên cạnh đó , bạn cũng nên dùng rèm để che nắng vào ban ngày; không bật đèn quá sáng khi về đêm.
Không sử dụng telephone làm đồng hồ báo thức . Tận dụng telephone làm đồng hồ báo thức không có gì sai nhưng thói thường dành chút thời gian thư giãn , liên lạc bằng phương tiện này lại khiến trung khu não của bạn bị kích thích mạnh , khiến bạn càng ngày càng tỉnh ngủ và khó đi vào giấc ngủ.
Tập thở sâu . Chuyên gia trị liệu Nhà ở Vikki Stark cho biết việc hít thở sâu không những giúp bạn tích lũy được nhiều oxy hơn mà nó còn là cách thư giãn , thả lỏng hiệu quả.

thả lỏng , thư giãn chân . Ngoài các âm thanh thư giãn thông thường , bạn có khả năng giúp các dây tâm thần được thư giãn bằng cách ngâm chân trong nước ấm. Nước ấm giúp các cơ được thả lỏng , đẩy mạnh tuần hoàn máu và giúp dễ dàng có được giấc ngủ sâu.
Đếm số . TS Vicky Seelall khẳng định việc đếm số lần lượt giúp tâm não bạn tập kết vào một Sự tình , không nghĩ lan man đến những chuyện khác. Tuy nhiên , đếm số chỉ có tác dụng khi bạn kiên tâm gạt mọi thứ ra khỏi phòng ngủ.
Đứng dậy , ra khỏi giường . Nếu nằm trên giường suốt thời gian dài ( khoảng 30 – 60 phút ) nhưng bạn vẫn chưa “dụ” được giấc ngủ đến , bạn nên đứng dậy và đi dạo quanh phòng , nghe nhạc hoặc đọc sách. 
>>>>chua ngu ngay
Không xem đồng hồ khi mất ngủ . Việc liên tục ngó đồng hồ không giúp bạn dễ ngủ hơn mà còn khiến bạn thêm mất ngủ. Nếu đã để đồng hồ báo thức , bạn nên đặt ra xa và đừng đụng đến nó thêm lần nào.
hình dong những cảnh tượng tốt đẹp. Việc hình dong ra những viễn cảnh thuận hoà hay các kỷ niệm vui trong kỳ nghỉ hè sẽ góp phần giúp não bạn thư giãn , thả lỏng thân hình. Từ đó , bạn sẽ mau chóng chợp mắt.
luôn luôn vận động trong ngày . Đừng đợi đến khi khó ngủ mới nhờ đến sự hỗ trợ của các loại thuốc bởi nó chỉ giúp bạn giải quyết được phần nào. Tốt nhất , bạn nên vận động luôn luôn trong ngày để ngủ dễ dàng hơn.
thông cáo bổ ích


chua benh ngu ngay o tre em

Một thiết bị chống ngáy Nozovent được sản xuất tại Mỹ , Nozovent là một dụng cụ bằng nhựa mềm được gắn vào mũi trước khi đi ngủ. Thiết bị giúp mở mang đường mũi trong lúc ngủ để không còn chận khí quản , tăng lưu lượng không khí… từ thời gian này có khả năng làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể. 
Xem thêm: thuoc fucoidan