HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, December 11, 2014

Luyện thanh có thể giảm chứng ngủ ngáy

Có nhiều phương pháp có thể làm giảm chứng ngủ ngáy, trong đó luyện thanh là một cách hiệu quả giúp giảm đáng kể chứng ngủ ngáy
Một danh sách các bài tập luyện thanh hàng ngày có thể giúp các cơ ở cổ họng được giãn ra và giảm hiện tượng ngủ ngáy, nghiên cứu ở Anh mới công bố.
luyen thanh giup giam chung ngu ngay
Nghiên cứu được tiến hành với 60 tình nguyện viên mắc chứng ngáy khi ngủ. Nhóm 1 gồm 30 tình nguyện viên được tham gia các bài tập luyện thanh 10 phút mỗi ngày trong vòng 3 tháng và nhóm còn lại không thực hiện các bài tập này.
Vào cuối chương trình nghiên cứu, 30 người trong nhóm 1 đã giảm tần suất ngáy khi ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ so với nhóm 2.
Theo TS. Macolm Hilton, trưởng nhóm nghiên cứu tại Trường đại học Exeter, Devon, Anh: Kết quả này mở ra một phương pháp điều trị hoàn toàn mới đối với các đối tượng ngáy khi ngủ vì triệu chứng này kéo dài sẽ trở thành mạn tính, đồng thời dễ dẫn đến các bệnh về tim mạch và có nguy cơ ngưng thở khi ngủ.
Thông tin bên lề
thuoc-chua-ngu-ngay
Helps Stop Snoring Throat Spray là một lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một loại thuốc dạng xịt, với thành phần tình dầu thiên nhiên giúp bôi trơn, làm mềm màng nhầy và phần nào bó chặt chẽ trong hệ thống cơ thanh quản. Hơi thở hoàn toàn không bị cản trở hô hấp dể dàng và không bị  khô miệng vào buổi sáng.