HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, August 8, 2016

Gừng giúp nam giới sở hữu sức khỏe cường tráng

Gừng tính ấm mang tác dụng bổ thận, ích tinh, trị các chứng bệnh do thận hư gây ra như bất lực, ớn lạnh, đau lưng, mệt mỏi, suy nhược…

Gừng nức danh là thực phẩm trợ dương, theo y học cổ truyền gừng tính cay, ấm, mang thể đẩy lùi cơn cảm lạnh, trị viêm, giảm ho, chống nôn, giải độc, là vị thuốc mà người xưa luôn chuẩn bị trong nhà để lúc cần lấy ra sử dụng.
Gừng tùy chừng độ tươi hay khô mà sở hữu tính năng khác nhau. Gừng khô có tính nhiệt, cay hơn, tác dụng hồi dương tốt song tác dụng nhuận phổi kém hơn. vì thế nước gừng khiến trong khoảng gừng tươi và gừng khô có công dụng khác nhau.
ích lợi của gừng
Gia tăng cảm giác thèm ăn và chống lão hóa. Đàn ông đứng tuổi thường bị lạnh bao tử, chán ăn dẫn tới sức khỏe kém, có thể tiêu dùng gừng tươi thường xuyên để kích thích sự tiết dịch dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa.
cách dùng: Gừng tươi xắt lát, mỗi sáng uống một ly nước ấm, cho lát gừng vào miệng nhai trong khoảng từ để mùi gừng lan trong miệng đến bao tử và thoát ra ngoài mũi.
Điều trị liệt dương. Gừng với tính ấm nên trị được các vấn đề do tính hàn gây ra, đồng thời tẩm bổ bao tử và máu. Gừng với thể phối hợp với cá gáy, sơn tra giúp bổ thận, ích tinh, sáng mắt, điều trị những chứng bệnh do thận hư gây ra như bất lực, ớn lạnh, đau lưng, mỏi mệt, suy nhược.
nguyên liệu chế biến gồm 1 con cá chép khoảng 500 g, gừng 10 g, sơn tra 10 g. Cá khiến sạch ruột cho vào nồi cộng sở hữu gừng và sơn tra đun sôi, thêm rượu, muối, một tẹo mì chính cho vừa ăn. dùng khi bụng đói, mỗi ngày ăn 1 lần, liên tiếp 5 ngày.
Lưu ý: Gừng sở hữu tính ấm, chỉ dùng khi bị lạnh, nếu tiêu dùng quá đa dạng sẽ thương tổn âm khí. Người bị đau họng, cổ họng khô, phân khô và các triệu chứng nhiệt khác ko nên dùng gừng.