HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, August 18, 2016

Giấm hỗ trợ điều trị viêm loét ruột già

Giấm ăn cất hoạt chất chính là acetic acid mang thể sử dụng để điều trị viêm loét ruột già nhờ khả năng trấn áp các protein gây viêm song song làm cho tăng lợi khuẩn các con phố ruột

Trong một thí nghiệm vừa mới đây ở Trung Quốc thuộc ĐH Cát Lâm mới được công bố trên tờ Journal of Agricultural and Food Chemistry nêu khả năng giấm ăn – sở hữu hoạt chất chính là acetic acid – có thể chữa viêm loét ruột già bằng phương pháp trấn áp những protein gây viêm đồng thời làm tăng lợi khuẩn con đường ruột.
lực lượng nghiên cứu đã hòa một ít giấm ăn vào nước uống của chuột đã bị gây bệnh viêm loét ruột già và nhận thấy triệu chứng của bệnh này giảm đáng nói. Họ phát hiện giấm ức chế chứng viêm bằng phương pháp khống chế giận dữ của các protein Th1 và Th17, protein hệ miễn nhiễm NLRP3 và protein kích hoạt tín hiệu MAPK.
Mặt khác, chuột được cho uống nước pha giấm một tháng trước lúc bị bệnh viêm loét đại tràng sở hữu chừng độ lợi khuẩn trục đường ruột lactobacillus và bifidobacteria cao hơn đáng đề cập. đội ngũ nghiên cứu ghi nhận những mẫu vi khuẩn này với tác dụng chữa trị đối sở hữu chuột bị bệnh này.
thí nghiệm nói trên được thực hiện sau khi hàng ngũ nghiên cứu ghi nhận 1 số trường hợp viêm loét đại tràng được chữa lành nhờ giấm ăn trong kinh nghiệm dân gian. bên cạnh đó, họ cẩn trọng lưu ý rằng cần với thêm dò hỏi lâm sàng trên người về tác dụng chữa trị và tác dụng ngoài ý muốn khi chữa bệnh bằng giấm.