HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, August 24, 2016

Dầu oliu giúp phòng chống ung thư

Dầu oliu, thực phẩm giàu chất béo lành mạnh giúp giảm mỡ máu, kháng viêm, bảo kê xương khớp, rẻ cho não, giảm cân, làm cho đẹp và còn giúp phòng chống ung thư


Dầu ô liu thực không thể thiếu trong chế độ ăn của người dân hải phận Địa Trung Hải và cũng được sắm thấy chính yếu ở khu vực này. Qua các lợi ích sức khỏe to to mà dầu ô liu đem lại cho sức khỏe thì loài cây này đã được đem đi nuôi trồng ở khắp nơi trên toàn cầu.
Tác dụng tuyệt vời của dầu ô liu có sức khỏe
Dầu ô liu chứa phổ thông chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm bởi thế với thể dùng để phòng bệnh tim mạch chuyển hóa.
Ngoài tác dụng giảm cholesterol máu, chống đái túa tuyến phố, chống viêm, bảo kê xương, bảo vệ chức năng não, hỗ trợ giảm cân, làm cho đẹp làn da, cải thiện sức khỏe cho tóc. các nghiên cứu gần đây cho thấy dầu ô liu còn có tác dụng phòng chống ung thư.
Đã có phổ biến nghiên cứu về chế độ ăn ở vùng Địa Trung Hải cho biết lề thói sử dụng dầu ô liu của người dân nơi đây đây giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Nghiên cứu này là một phần của 1 thử nghiệm lâm sàng quy mô ở Tây Ban Nha: Prevención con diéta Mediterranea (PREDIMED).
Nghiên cứu PREDIMED nhằm vào ba đội ngũ khác nhau của đàn bà. một đội ngũ tiêu dùng chế độ ăn uống Địa Trung Hải bổ sung thêm dầu ô liu. 1 lực lượng thứ 2 ăn theo chế độ ăn uống Địa Trung Hải bổ sung thêm các mẫu hạt. những người trong hàng ngũ thứ ba được khuyên dùng chế độ ăn giảm lượng chất béo. Nghiên cứu đã theo dõi khoảng 4.300 nữ giới tuổi từ 60 tới 80 trong 05 năm.
chỉ mất khoảng nghiên cứu, 35 bệnh nhân bị ung thư vú được chẩn đoán xác định. Khả năng ung thư ở hàng ngũ người ăn chế độ ăn uống bổ sung ô liu tốt hơn 62% so với những đàn bà chỉ ăn uống giảm lượng chất béo. Tỷ lệ ung thư vú ở hàng ngũ người ăn chế độ ăn uống Địa Trung Hải bổ sung những chiếc hạt không khác biệt về mặt Con số so mang những người phụ nữ ăn uống để giảm lượng chất béo. các kết quả này cần được khẳng định thêm với những nghiên cứu kéo dài và lớn hơn.
Nghiên cứu PREDIMED đang hỗ trợ để xây dựng chế độ ăn Địa Trung Hải bổ sung dầu ô liu – như một nền móng của 1 chế độ ăn uống lành mạnh và phòng chống nhiều bệnh, trong đó mang ung thư.