HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, June 3, 2016

Công thức làm sạch lá gan chỉ trong 3 ngày

Chúng ta cần làm sạch lá gan để nó hoạt động tốt, mách nhỏ bạn đọc một công thức làm sạch gan trong 3 ngày rất đơn giản
Công thức giải độc gan trong 3 ngày
Bước đầu tiên. Loại bỏ những đồ uống có cồn.
Ngày 1.
Bữa sáng: Vào ngày đầu tiên trong chương trình gan “nghỉ phép”, hãy ăn quả mâm xôi và quả việt quất cho bữa sáng. Những loại quả này giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ gan của bạn.
Bữa trưa: Với bữa trưa, bạn nên ăn trứng tráng với các loại rau như cà rốt, củ cải đường và rau cải bó xôi. Những loại vitamin trong chế độ ăn này sẽ loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể .
Bữa tối: Hãy ăn thịt gà cho bữa tối. Và khi chế biến món gà, hãy thêm một ít nghệ, vì gia vị này sẽ giúp thải độc nhanh hơn. Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng hoạt động tốt hơn.
Ngày 2
Bữa sáng: Ăn yếm mạch với sữa chua cho bữa sáng. Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn, tốt cho gan khi đang xử lý các chất độc. Chất xơ trong yến mạch cũng có tác dụng thải độc.
Bữa trưa: Trong bữa ăn của bạn nên có món súp lơ. Thực phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương gan. Ngoài ra, súp lơ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa.
Bữa tối: Tiếp tục ăn món thịt gà với súp lơ.
Ngày 3
Bữa sáng: Trứng chiên với bánh mì nướng.
Bữa trưa: Súp hành tây. Hành tây có chứa methionine và cystine, 2 hợp chất chứa lưu huỳnh giúp giải độc cơ thể. Vitamin C trong hành tây cũng giúp giải phóng độc tố, giúp tổng sạch những chất có hại trong cơ thể, ngăn chặn các gốc tự do.