HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, June 13, 2016

Thực phẩm quen thuộc giúp giảm mỏi mệt

lúc mệt mỏi, thay vì nghĩ đến việc sử dụng chất kích thích hãy nghĩ đến các thực phẩm lành mạnh mang thể giúp bạn tỉnh táo, tinh thần thoải mái suốt cả ngày
Thực phẩm quen thuộc giúp giảm mỏi mệt
Đậu xanh. Trong đậu xanh mang cất các loại vitamin B, những vitamin này giúp kích thích não bộ hoạt động và tuần hoàn, chuyển hóa carbohydrate thành glucose để sản xuất năng lượng cho cơ thể. chiếc rau này còn cung ứng protein và chất xơ.
các dòng dưa. các mẫu dưa như dưa gang, dưa hấu, dưa vàng… phân phối 1 lượng lớn vitamin B và chất xơ, cũng như sản xuất nước để duy trì năng lượng, xúc tiến lưu thông máu.
Cá. Trong cá chưa những acid beo Omega-3 mang lợi cho sức khỏe, nâng cao cường năng lượng.
những chiếc hạt. một số dòng hạt như hạt điều, hạt dẻ…rất giàu magiê – 1 chất đóng vai trò quan yếu trong việc duy trì năng lượng, song song cũng cất đa dạng protein giúp những cơ hoạt động hiệu quả.
Hạt diêm mạch. mẫu hạt này cất rộng rãi protein hơn các loại ngũ cốc khác, và cất nhiều những chuỗi carbohydrate và amino acid. dòng hạt này giúp giảm thiểu cảm giác đói mà vẫn sản xuất đủ năng lượng.
Chocolate đen. Thay vì dùng thức uống kích thích như cà phê, nên thay thế bằng chút chocolate đen để tiếp thêm năng lượng, cùng lúc sản xuất sắt và magiê.
Trứng. Trong lòng đỏ trứng với chứa vitamin B, rất cấp thiết cho việc đàm luận chất, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Hơn nữa, trứng còn giàu protein và vitamin D.