HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, September 18, 2014

Thời gian ngủ trưa cùng với những lợi ích của nó

Các chuyên gia khuyên nên ngủ trưa khoảng 30 phút là tốt nhất, lợi ích của giấc ngủ trưa mang lại còn phụ thuộc vào thời gian ngủ
Nhiều câu hỏi đặt ra về giấc ngủ trưa. Những lợi ích mà giấc ngủ trưa mang lại là khá lớn, thời gian ngủ trưa và những lơi ích của nó.
Ngủ trưa từ 10 – 20 phút: Giấc ngủ không sâu, phù hợp để bạn phục hồi tinh lực nhanh chóng, khi thức dậy bạn có thể bắt tay vào làm việc ngay mà không phải đờ đẫn hàng giờ.
thoi gian ngu trua va loi ich cua no
Ngủ trưa 30 phút: Giấc ngủ trưa kéo dài khoảng 30 phút có thể khiến bạn rơi vào tình trạng đẫn đờ sau khi thức dậy, chứng trì trệ sau khi ngủ . Nó vừa giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc bên canh đó cũng có thể khiến bạn mệt mỏi đờ đẫn với những giờ làm việc sau đó.
Ngủ trưa 60 phút: Đây là khoảng thời gian khá tốt để bạn lấy lại tinh thần, cải thiện trị nhớ, thư giản, cải thiện năng lực làm việc. Tuy nhiên với giấc ngủ trưa 60 phút có thể khiến bạn mệt mỏi, ngái ngủ sau khi thức dậy.
Ngủ trưa 90 phút: Có thể nói giấc ngủ trưa với 90 phút là khá giài trong khoảng 90 phút, bạn có đủ thời gian để mơ nữa. Với giấc ngủ trưa 90 phút có thể giúp bạn cân bằng những cảm xúc , cải thiện trí nhớ, tăng tính sáng tao, tuy nhiên giấc ngủ này khá dài khiến bạn dễ bị đờ đẫn vào những giờ làm việc sau đó, còn có thể khiến bạn dễ bị trực giấc vào ban đêm.
Thông tin bên lề
dung cu tri ngay
Nozovent được làm từ chất liệu mềm, rất êm, là một thiết bị chữa ngủ ngáy, hỗ trợ hô hấp cho người bệnh hen, người bị dị ứng hô hấp. Nozovent giúp mở rộng lỗ mũi để tăng cường lượng không khí vào phổi và giảm các dao động của trong cổ họng gây ra tiếng ngáy. Bạn có thể hô hấp dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều năng lượng lại tăng lượng không khí vào phổi, tăng chất lượng giấc ngủ, loại bỏ chứng ngủ ngáy. Rất đơn giản bạn chỉ cần bóp nhẹ và gắn vào mũi sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn, loại bỏ chứng ngủ ngáy.