HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, January 27, 2015

tại sao lại có hiện tượng ngủ ngáy?

 ngủ ngáy là bệnh chẳng thể coi thường vì nó liên đái tới nhiều bệnh gian truân. Vậy bệnh ngủ ngáy gian truân tới mức nào?
>>>chua ngu ngay

Không khi từ miệng , hoặc từ lỗ mũi đi xuống phổi , trong giấc ngủ vùng hầu họng bị hẹp lại , cùng một lượng khí vào nhưng do đi qua một vùng hẹp hơn làm các niêm mạc mô chung quanh rung lên tạo nên một loại thanh âm mà người ta gọi đó là ngáy. Đường thở bị hẹp đó có khả năng ở vùng mũi , hoặc hầu họng.
Một số nghiên cứu cho biết có tới 70% đàn ông đứng tuổi mắc chứng ngủ ngáy. Đường thở bị hẹp chính là căn nguyên gây ngủ ngáy , ngoại giả những gười bị viêm amindan , người sau rượu… cũng thường xuyên gặp phải tình trạng ngủ ngáy.

Những cấp độ ngủ ngáy
Cấp độ 1: ngáy ít , tiếng ngáy không to và khi nằm nghiêng sang phải hay sang trái sẽ ngừng ngáy.
Cấp độ 2: ngáy vừa phải , tiếng ngáy to hơn và dù bạn nằm ngủ ở phong thái nào cũng vẫn ngáy.
Cấp độ 3: ngáy rất to ở mọi phong thái nằm ngủ , nhưng thường kèm theo triệu chứng nghẹt thở tạm thời , khiến người ngáy ngủ hay bị thức giấc với thể trạng mỏi mệt. Ở cấp độ này có khả năng gian truân tới bệnh nhân.
ngủ ngáy gian truân tới mức nào
ngủ ngáy có khả năng gây ra chứng ngưng thở khi ngủ , đột tử , liên quan tới bệnh tim mạch..khi bạn ngáy ngủ sẽ gây khó chịu cho người chung quanh. Hưng thịnh người vì có tác động đến một điều gì đó tiếng ngáy ngủ của bạn mà họ không ngủ được. Nhưng gian truân thực sự là ở người ngủ ngáy phải gánh chịu.
ngủ ngáy có nguy cơ ngưng thở khi ngủ do các phần mềm và niêm mạc của cuống họng làm nghẹt khí quản , làm cho hai lá phổi và não bị thiếu dưỡng khí. Bấy chừ , não sẽ phát ra tín hiệu làm giãn nở cuống họng và khí quản , làm cho quá trình hô hấp trở lại bình thường.
Nhưng nếu tình trạng rối loạn diễn ra liên tiếp sẽ gây ra chứng ngưng thở khi ngủ , khiến giấc ngủ không ngon và thời kỳ lúa ra đòng ngủ say bị đứt quãng. Dẫn đến tình trạng bộ não không được ngơi nghỉ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sau một ngày hoạt động , khiến bạn bị mỏi mệt , giảm năng suất làm việc , không chú ý được vào nghề nghiệp , lâu ngày bạn sẽ bị suy giảm trí nhớ. 
>>>>hat chum ngay
Bệnh ngáy ngủ còn dẫn đến nhiều nguy cơ mắc các chứng bệnh khác như tăng áp huyết , suy giảm khả năng sex , nhồi máu cơ tim , tim loạn nhịp hoặc bị đột tử trong khi ngủ…
phương pháp phòng bệnh
Các phương pháp phòng bệnh gồm: khám và chữa trị tich cực các bệnh là nguyên do gây ngáy ngủ như: viêm mũi dị ứng , viêm amiđan mạn tính , viêm xoang. Ngăn lại trong một giới hạn nhất định uống rượu say trước khi ngủ. Giảm cân nếu là người béo phì. Ngăn lại trong một giới hạn nhất định hoặc bỏ hút thuốc lá. Chữa trị sớm các dị tật bẩm sinh như cổ họng hẹp , cuống lưỡi to…
Mách bạn
 

Giá: 380.000 VND
Sản phẩm trị ngủ ngáy hiệu quả Helps Snoring là loại thuốc dạng xịt chữa ngủ ngáy hiệu quả với thành phần nông dân tình dầu thiên nhiên giúp bôi trơn , làm mềm niêm mạc và phần nào bó chặt trong hệ thống giao thông cơ thanh quản. Hơi thở không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không bị ngăn cản hô hấp dể dàng và không bị khô miệng vào buổi sáng. Với hương thơm tươi mới còn giúp bạn có giấc ngủ ngon , thật không bị hạn chế sau khi thức dậy.