HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, January 22, 2015

Vì sao trẻ mắc chứng ngủ ngáy?

Ngủ ngáy ở trẻ em thường có rất nhiều tác hại, ngủ ngáy ở trẻ nhỏ ảnh hưởng nhiều tới nhận thực, trí thông minh của trẻ
Ngủ ngáy không những gặp ở người lớn tuổi, chứng ngủ ngáy còn xuất hiện ở trẻ em, chứng ngủ ngáy không liên quan tới yếu tố di truyền mà nguyên nhân gây ngủ ngáy ở trẻ em thường gặp đó là do amidan to lên vì bị viêm, dẫn đến tắc lỗ sau mũi, làm cho đường hô hấp trở nên hẹp, không thông thoáng. Trẻ nhỏ khi ngủ, hơi thở từ trong khí quản ra theo đường miệng, khi đó hơi luôn đập vào phần gốc lưỡi và tổ chức lưỡi gà nên sinh ra tiếng ngáy từng cơn.
vi sao tre ngu ngay
Hiện tượng ngủ ngáy không có lợi cho sức khỏe của trẻ, nếu để kéo dài có thể làm hàm ếch cao lên, hàm răng sắp xếp không đều, môi trên cong lên và dày ra. Amidan to có thể chèn ép thành họng làm tắc họng, ngoài ra có thể dẫn tới viêm tai giữa, làm giảm thính lực. Đồng thời ngáy ngủ còn làm sự sinh trưởng, phát dục của trẻ chậm lại, chiều cao, cân nặng đều thấp hơn những đứa trẻ bình thường, sức đề kháng của cơ thể trẻ sẽ bị giảm sút. Vì thế bạn nên đưa cháu đến khoa tai mũi họng kiểm tra, tìm nguyên nhân để điều trị. Nếu amidan quá to, sau khi phẫu thuật cháu sẽ hết ngủ ngáy và các triệu chứng liên quan sẽ nhanh chóng bị loại trừ.
Thông tin bên lề
thuoc-chua-ngu-ngay
Giá: 380.000 VND
Help Stop Snoring Throat Spray sản phẩm chống ngáy ngủ với các tinh dầu tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy. Sản phẩm đã được chứng minh lầm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng, sản phẩm có nguồn gốc tại Mỹ