HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, November 12, 2014

Giấc ngủ là giai đoạn cơ th nghỉ ngơi , có những hoạt động , hay việc ăn uống trước khi đi ngủ có khả năng khiến bạn khó ngủ , ngủ không ngon giấc hoặc đầu óc mệt mỏi không tinh tường khi thức dậy.
>>> Thuốc chữa ngủ ngáy
Rượu: Nhiều người nghĩ rằng uống rượu sẽ giúp dễ ngủ và ngủ say hơn , những sự thật thì rượu thật sự là con dao hai lưỡi. Rượu cũng là tác nhân gây trầm cảm. Uống rượu có khả năng khiến bạn buồn ngủ ngay tức khắc , tuy nhiên giấc ngủ đó có khả năng chỉ ngắn ngủi , bạn sẽ thức dậy rất sớm , với tâm trạng uể oải và mệt mỏi. Rượu là chất kích thích làm ngắn giấc ngủ từ thời gian này mà những người uống rượu thường ngủ không đủ giấc.

Thực phẩm cay: Gia vị cay không chứa chất gây đứt quãng giấc ngủ của bạn nhưng chúng gây ra chứng ợ chua , ợ nóng , khó tiêu , ào ngược. Cuối cùng là bạn sẽ không thể có giấc ngủ say. Nếu muốn giảm cay nóng cho bữa tối , tốt nhất nên ăn trước giờ ngủ chí ít 3 tiếng để đảm bảo quãng thời gian nghỉ ngơi dài nhất trong ngày của bạn không bị ảnh hưởng.
Nước: Vai trò quan trọng của nước đối với thân hình là khỏi phải bàn , uống đủ nước hàng ngày là điều nhu yếu , tuy nhiên việc uống nhiều nước trước khi đi ngủ có khả năng sẽ làm giấc ngủ của bạn bị đứt quãng khi phải thức dậy và đi vệ sinh , vì thời gian đào thải nước ra khỏi thân hình là khoảng từ 60 – 90 phút.

Chocolate hoặc những thực phẩm chứa caffeine: Một tách cafe vào buổi chiều cũng có khả năng khiến bạn khó ngủ , vì thân hình đào thải caffein ra khỏi cửa phải cần tới 5 tiếng. Trong chocolate hiện tại thành phần thường chứa caffeine để tăng hương vị , đó là Nguyên nhân vì sao bạn cũng nên tránh ăn chúng để có giấc ngủ ngon.
Ăn quá no: thân hình bạn không được dự bị để tiêu hóa lượng thức ăn quá lớn trong lúc ngủ. Bởi vậy một bữa ăn quá no hay cái bụng ấm ách có khả năng sẽ phá vỡ nhịp sinh vật học , khiến bạn không thể có giấc ngủ bình thường.
thông cáo thuốc chữa ngủ nghê
ngủ nghê là bệnh gian truân có khả năng khiến người xung quanh mất ngủ , chính bản thân người ngủ nghê cũng có một giấc ngủ không ngon. Nếu bị ngủ nghê hãy điều trị ngay để tránh những hậu quả khó lường.
Thuốc xịt trị ngáy

Helps Stop Snoring Throat Spray là dạng thuốc xịt trị ngáy ngủ  với thành phần tinh dầu thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng , đặc tên hiệu quả có khả năng cảm nhận được ngay từ lần đi hàng đầu sử dụng.
dụng cụ trị ngáy
 

Nozovent Anti Snoring Device là một thiết bị nhựa dẻo mềm , được gắn vào lỗ mũi giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn bằng cách mở mang đường thở một cách thiên nhiên , thiết bị này còn được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh hen , các bệnh về đường hô hấp.