HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, August 3, 2014

Nozovent là một thiết bị trị ngủ ngáy hiệu quả bằng cách mở rộng đường thở

Có những sự thực về giấc ngủ có xác xuất bạn chưa hề nghe đến , giấc ngủ là được coi là tài sản vô giá giúp bạn trẻ lâu hơn , hãy ngủ đủ giấc mỗi ngày để thực sự kiện khang
>>> cách khắc phục bệnh ngủ ngáy
hồ hết mọi người đều có xác xuất tồn tại nếu không ăn gì trong 2 tháng , nhưng khó có xác xuất sống sót nếu trải qua 11 ngày không ngủ nghỉ.
Thiếu ngủ có xác xuất làm tăng cảm giác đói lên 25% và khiến bạn có xu hướng nhanh chóng tìm đến các loại đồ ăn vặt để bù lại cho năng lượng thiếu hụt khi thiếu ngủ và các thực phẩm béo như khoai tây chiên hay kẹo thường kích thích não bộ mạnh mẽ hơn.
Ngủ ngay sau khi học những tri thức mới sẽ giúp bạn ghi nhớ chúng một cách hiệu quả hơn.
Thiếu ngủ làm giảm ham muốn sex ở cả nam và phụ nữ do nồng độ testosterone cũng thấp đi đáng kể khi họ có một giấc ngủ kém.
Khoảng 33% những người uống nhiều hơn 4 loại thức uống có chứa caffeine một ngày có nguy cơ bị ngừng thở khi ngủ , đây là một dạng rối loạn khi hô hấp bị ngắt quãng trong một thời kì ngắn và tình trạng này có xác xuất lặp đi lặp lại.
Những người ngủ nhiều vào ban đêm có chỉ số trọng lượng thân thể BMI thấp hơn so với những người ngủ ít.
Hoạt động 17 tiếng liên tiếp mà không ngủ có xác xuất làm giảm hiệu suất làm việc , tương đương với 0 , 05 nồng độ cồn trong máu.
Ngủ quá ít hoặc thường xuyên ngủ quá nhiều sẽ làm có tác động đến một điều gì đó đến tuổi lấy chồng thọ của con người. Thời kì lí tưởng cho một giấc ngủ là từ 7 đến 8 tiếng một ngày.
Thanh thiếu niên cũng cần một giấc ngủ dài như trẻ nhỏ trong khi những người trên 65 tuổi cần ít ra 6 tiếng để ngủ. Đối với những người ở độ tuổi 25-55 , 8 tiếng được coi là con số tối ưu.
phụ nữ cần được ngủ thêm 1 tiếng đồng hồ so với trai tráng , nếu không đây được coi là một trong những lí do khiến họ dễ bị trầm cảm hơn nam giới.
Con người ngủ sâu giấc hơn trong những đêm trăng khuyết và chập chờn hơn vào thời khắc trăng tròn.
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Trong khi đó , ít tập thể dục hoặc thực hành các bài tập ngay trước khi ngủ sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng khó ngủ. 
>>>>chua ngu ngay
thông tin hữu ích
chua ngu ngay sp2
Nozovent là một thiết bị trị ngủ ngáy hiệu quả bằng cách mở rộng đường thở , tăng cường hô hấp , giảm những ngả nghiêng trong cổ họng gây ra tiếng ngáy nhấm nhẵng , nhờ Nguyên liệu mềm , êm , dẻo nên sản phẩm ngày không gây khó chịu cho người sử dụng , còn trợ giúp chữa trị nghẹt mũi , viêm mũi dị ứng…