HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, August 5, 2014

Nozovent là một thiết bị giúp mở rộng đường thở

phong thái ngủ cũng có tác động đến một điều gì đó nhiều tới chất lượng giấc ngủ , gần đây có những quan điểm trẻ thích ngủ nằm bụng xuống dưới thường sáng dạ hơn , sự thực điều này như thế nào
>>> chữa bệnh ngáy to khi ngủ
Một nhóm nghiên cứu tại đại học Harvard nhận ra rằng những đứa trẻ thông minh và dễ đạt được thành công khi lớn một phần là do phong thái ngủ lúc nhỏ quyết định.
Nhóm đã tiến hàn nghiên cứu những khoảng 1 ngàn đứa trẻ có sức khỏe thông thường. Kết quả , những đứa trẻ yêu thích phong thái ngủ nằm bụng xuống dưới hoặc dang rộng cẳng tay thường thấy chỉ số IQ cao hơn , cộng chấn tốt hơn những trẻ khác. Những trẻ thích ngủ ở phong thái nằm thẳng và dang rộng cẳng tay cũng có tốc độ phát triển trí óc tương đương.
mặc dù là phong thái này có khả năng làm tăng IQ của trẻ nhưng về mắc sức khỏe thì nó là phong thái ngủ không tốt , nó có khả năng khiến trẻ nghẹt thở. Với trẻ dưới 1 tuổi và sơ sinh , lớp đầu của bé to và nặng , trong khi đó sức đỡ của gáy chưa tốt nên bé khó có khả năng tự xoay mình. Từ thời gian này , bé rất dễ bị nghẹt thở do chăn , gối chặn vào mũi.
do vậy , trẻ sơ sinh nên nằm ngủ ở phong thái nghiêng bên phải và đầu thấp xuống , ở dưới cổ nên đệm một khăn bông nhỏ. Sau 1-2 giờ đổi phong thái nằm nghiêng sang bên kia nếu không đầu trẻ có khả năng bị biến dạng. Trong trường hợp trẻ vừa bú sữa no thì cần lót chăn nằm nghiêng phải , để tránh khỏi nôn trớ.
Với trẻ nhỏ , tốt nhất là nên để ngủ ở phong thái nằm lưng xuống dưới , vì phong thái nằm này toàn bộ các phần cơ trên người bé đều được buông lỏng , áp lực lên phủ tạng như: tim , bao tử , đường ruột và bàng quang… là rất ít. 
>>>>mua thuoc chua ngu ngay o dau
thông tin công cụ trị ngủ ngáy

Nozovent là một thiết bị giúp mở rộng đường thở , được làm bằng loại nhưa dẻo mềm nên không gây khó chịu cho người sử dụng , làm giảm tần số cho đến khi loại bỏ hoàn toàn hiện tượng ngủ ngáy. Ngoại giả còn tăng lượng oxy vào phổi một cách tự nhiên , không còn hiện tượng thở bằng miệng , loại bỏ các triệu chứng khó thở , nghẹt mũi , viêm mũi dị ứng