HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, August 20, 2014

Helps Stop Snoring là một sản phẩm tuyệt trần trị ngủ ngáy

Những người ngáy thường ngủ không ngon giấc , hay giật thột vùng dậy thở hổn hển do ngạt thở.
>>chua ngu ngay nhu the nao
Ngáy là thanh âm vang lên cùng với hơi thở làm cho hơi thở trở nên ồn ã trong khi ngủ. Ngáy được tạo ra khi không khí cố gắng len qua đường thở bị hẹp hoặc bị tắc nghẽn một phần , làm rung động các phần mềm của đường hô hấp trên như lưỡi gà , màng hầu…
Bệnh phổ thông
Ngáy là bệnh khá phổ thông , đặc biệt ở những người cao niên và người thừa cân. Ngáy nguy hiểm hơn người ta tưởng.
Ngáy nặng có xác xuất gây tỉnh dậy thường xuyên về đêm và buồn ngủ vào ban ngày. Ngáy to cũng là thể hiện rối loạn giấc ngủ , tai hại hơn là hội chứng ngừng thở lúc ngủ. Ngáy không phải là tật mà là một căn bệnh.
Những người họng bị hẹp do màng hầu thõng , lưỡi gà dài , amiđan to , đáy lưỡi lớn… không khí khi đi qua họng thường có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , nhất là khi ngủ , các cơ cổ và họng ngồi nghỉ làm cho đáy lưỡi , amiđan và lưỡi gà dễ sụp lõm vào trong lòng ống họng. Thiết diện của họng miệng và họng thanh quản giảm , luồng khí thở đi qua chỗ hẹp bị khuấy động làm cho màng hầu , lưỡi gà rung lên triền miên tạo ra tiếng ngáy. Những người béo phì , hay hút thuốc lá , uống rượu hoặc cao áp huyết thường mắc bệnh này.
Có nhiều nguyên do gây ngáy: Do béo phì , cổ to; nghẹt mũi do vách ngăn bị vẹo , biến dạng; nghẹt mũi do cảm lạnh , dị ứng; polyp mũi , u hốc mũi , u xơ vòm mũi họng , ung thư vòm họng; phù nề màng hầu hoặc lưỡi gà , phù thanh quản do suy giáp , liệt khép dây thanh một bên… ngoại giả , viêm amiđan , VA quá phát cũng gây tắc nghẽn đường thở. Độ căng của cơ vùng họng , thanh quản giảm do dùng thuốc an thần , thuốc ngủ , thuốc chống dị ứng gây ngủ , uống rượu trước khi ngủ. Đáy lưỡi quá to , u đáy lưỡi , u hoặc nang vùng họng thanh quản , xương hàm dưới nhỏ và tụt ra sau.
>>>>chữa ngủ ngáy hiệu quả
có tác động đến một điều gì đó đến cuộc sống
Những người ngáy thường ngủ không ngon giấc , hay giật thột vùng dậy thở hổn hển do ngạt thở. Vì thế , ban ngày họ thường mỏi mệt , uể oải , buồn ngủ khi đang làm việc , tài xế , có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi làm việc nặng… Ở trẻ thơ , tình trạng ngáy và thở khò khè do amiđan và VA to có xác xuất gây đột tử trong khi ngủ. Vì vậy , khi thấy trẻ ngáy to và hay giật thột bừng tỉnh khi ngủ , cha mẹ nên đưa trẻ đi khám chuyên khoa tai mũi họng.


Ngáy to có xác xuất là thể hiện của chứng ngừng thở khi ngủ. Đó là tình trạng đường hô hấp bị tắc nghẽn một phần hoặc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả trong khi đang ngủ , gây ngừng thở và làm người bệnh tỉnh dậy. Bệnh hay gặp ở con trai tuổi luống tuổi và nếu không được chữa trị có xác xuất dẫn đến giảm khả năng tập trung , giảm trí tưởng , dễ gắt gỏng , hay nhức đầu , chóng mệt , giảm ham muốn sex , năng suất làm việc và Học hỏi giảm , tăng nguy cơ gây tai nạn do buồn ngủ hoặc ngủ gục khi vận hành máy móc , lái xe… Bên cạnh đó , người bệnh có xác xuất tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch hoặc làm cho bệnh tim mạch nặng hơn như tăng áp lực phổi , rối loạn nhịp tim , suy tim , cao áp huyết , đột quỵ , đột tử…
Mách bạn:
Helps Stop Snoring là một sản phẩm tuyệt trần trị ngủ ngáy , một sản phẩm tuyệt trần được sinh ra với mong muốn mang lại cho mọi người một giấc ngủ thật ngon , thực sâu. Helps Stop Snoring với hương thơm tinh dầu dược thảo tự nhiên loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy mà không hề có một hiệu quả phụ nào.