HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, August 4, 2014

Một số ông chồng nói bông rằng thiếu tiếng ngáy của mình thì bà ( vợ ) không ngủ được.

Một số ông chồng nói bông rằng thiếu tiếng ngáy của mình thì bà ( vợ ) không ngủ được.
>> chua ngu ngay o dan ong
Nhưng bệnh ngáy không chỉ có vậy. Từ những năm 70 người ta đã phát hiện ra mối liên tưởng giữa bệnh ngủ ngáy và hội chứng ngừng thở lúc ngủ. Ngáy được đánh giá là một trong những triệu chứng của tình trạng này. Ngưng thở lúc ngủ nếu kéo dài sẽ có tác động đến một điều gì đó thụ động đến sức khỏe người mắc phải. Đây là một bệnh lý khá tai hại về đường hô hấp.

Ngừng thở lúc ngủ diễn ra như thế nào?
trong khi ngủ , bệnh nhân mắc hội chứng ngưng thở lúc ngủ , đường hô hấp trên ( hầu – họng ) của bệnh nhân bị hẹp lại do sự “thư giãn” thái quá của cơ hô hấp hầu – họng ( giảm trương lực cơ ) , do khi ngủ các cơ hô hấp cũng “ngủ”. Vì vậy , đường hô hấp trên của bệnh nhân sẽ hẹp lại hoặc có khi bị tắc tịt. Không khí khi đi qua chỗ hẹp sẽ gặp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn và tạo nên áp lực làm rung các kiến trúc hầu – họng và gây ra tiếng ngáy. Và nếu tắc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thì tiếng ngáy sẽ im bặt và bệnh nhân…ngưng hở.
Điều đáng nói là rất ít bệnh nhân tự nhận thức được tình trạng bệnh này của mình. Tình trạng ngừng thở có xác xuất diễn ra trong khoảng 10 giấy khiến người bệnh tỉnh dậy. Hiện tượng này diễn ra rất nhanh nên ta chẳng thể nhận thức được.
Những bệnh có xác xuất kéo theo do hội chứng ngưng thở lúc ngủ:
Tình trạng nhưng thở khi ngủ nếu tồn tại trong một thời kì dài sẽ khiến lượng oxy trong máu thiếu hụt. Từ đó có tác động đến một điều gì đó tới mọi bộ phận cơ quan trong thân thể. Đặc biệt là 2 bộ phận cần phải nhận oxy liên tiếp là tim và não. Hậu quả sẽ gây nên một số bệnh như
- Đái tháo đường
- Bệnh lý tim mạch ( bệnh mạch vành , đột quỵ )
- Tăng huyết áp
- Hội chứng chuyển hóa
Người mắc bệnh ngáy ngủ sẽ bị sút giảm chất lượng giâc ngủ , khiến người bệnh lúc nào cũng cảm thấy mỏi mệt , cảm giác ngủ không đủ giấc gây mất tập trung. Điều này kéo dài sẽ rất nguy hiểm , có xác xuất gây tai nạn cần lao hay tai nạn giao thông.
Bệnh ngáy , hội chứng ngưng thở lúc ngủ hay gặp trên những bệnh nhân nặng cân hay béo phì. Vì thế bạn nên tìm cách giữ cho cân nặng của mình ở mức hợp lý.
báo cáo hữu ích:
1. Thiết bị chữa bệnh ngủ ngáy
 

chua benh ngu ngay o dan ong
Nozovent là một thiết bị chữa ngủ ngáy , dựa trên nghiên cứu về sự hô hấp trong khi ngủ của người ngáy ngủ. Sản phẩm này được chứng minh là cải thiện 90% giấc ngủ cho bệnh nhân. Nozovent mở rộng lỗ mũi để luồng không khí được có xu hướng gia tăng so với bình thường phê duyệt mũi , được làm bằng nhựa dẻo làm giảm sờn lòng các mô trong cổ họng. Kết quả mang lại là hô hấp dễ dàng hơn mà không để ý tốn nhiều năng lượng lại tăng lượng không khí vào phổi giúp loại bỏ chứng ngủ ngáy và hội chứng ngưng thở khi ngủ.
2. Thuốc chữa bệnh ngủ ngáy

Stop Snoring là một sản phẩm rất tốt mang lại cho bạn giấc ngủ ngon , chữa ngủ ngáy hiệu quả nhanh. Với thành phần nông dân là hổ lốn tinh dầu từ tự nhiên làm giảm sờn lòng các mô trong cổ họng ( đây chính làn nguyên do gây ra tiếng ngáy ). Chưa hết mùi thơm từ tinh dầu còn giúp bạn có một cảm giác thật không bị hạn chế khi đi vào giấc ngủ.