HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, February 14, 2017

Nhân sâm và những tác động tích cực đối mang sức khỏe

Nhân sâm xuất hiện trong dân gian từ rất lâu và là thành phần chính trong sản xuất trà thảo dược ở Trung Quốc. Ở Indonesia, nhân sâm được dùng trong y học cổ truyền. Nhân sâm với đa dạng hợp chất với hoạt tính sinh vật học như saponin, phytosterol, peptide, polysaccharides, axit béo, polyacetylenes, vitamin và khoáng vật. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe của sản phẩm truyền thống này:
>>>>chua ngu ngay
1. Giảm bao tay tâm thần
Nhân sâm với thể cải thiện giúp chúng ta tỉnh ngủ về ý thức, thay đổi tâm trạng và giảm mệt mỏi. Nhân sâm được biết tới là chiếc thảo dược thay thế thuốc chống trầm cảm và lo âu. lúc một người đang phải trải qua trạng thái bao tay quá mức, các kích thích tố tuyến thượng thận (cortisol, adrenaline và noradrenaline) sẽ tăng tiết và gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe. Nhân sâm có thể giúp bạn cân bằng adrenaline.

Nhân sâm giúp chúng ta tỉnh ngủ về tinh thần
2. Kích thích hệ thống miễn dịch và tâm thần
Nhân sâm có thể nâng cao cường khả năng miễn dịch. 1 số chuyên gia cho rằng nhân sâm sở hữu thể cải thiện chất lượng cuộc sống. Đặc tính Adaptogenic với trong nhân sâm giúp kích thích trẻ hóa tế bào và có thể khôi phục những tế bào bị hư hại ở những người to tuổi. Nhân sâm cũng với thể giúp chống lại bệnh cúm và các bệnh lây nhiễm khác.
3. Điều trị bệnh tiểu trục đường
Lượng các con phố trong máu mang thể giảm đáng nhắc bằng bí quyết sử dụng các chế phẩm nhân sâm. ngoài ra, nếu như bạn đang dùng thuốc điều trị đái tháo dỡ tuyến phố, ko nên dùng cộng một khi có nhân sâm để hạn chế có thể khiến cho lượng con đường trong máu quá phải chăng. Nên hỏi quan niệm bác sĩ.
4. Ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư
Sự vững mạnh của 1 số mẫu tế bào ung thư với thể bị ức chế bởi nhân sâm. Theo Thống kê y khoa Trung Quốc Journal, ginsenosides mang tác dụng chống lại khối u và mang thể gây tổn thương tế bào ung thư tuyến tiền liệt, các tế bào ung thư buồng trứng, ung thư phổi và những tế bào thần kinh. bên cạnh đó, nhân sâm cũng sở hữu chức năng ức chế sự lớn mạnh chu kỳ tế bào, khiến cho chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.