HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, December 6, 2016

Tương trợ Chữa Ung Thư mang Cây Hoàn Ngọc

Cây hoàn ngọc hay còn được gọi là cây khỉ, đây là mẫu cây bụi, cao trong khoảng 0,6 tới 1,5m, sống lâu năm, lá của cây có vị chát, hơi chua, sở hữu thể ăn kèm có làm thịt, cá như một chiếc rau gia vị để giúp kích thích tiêu hóa, tránh sôi bụng, đầy bụng, đau bụng. Cây hoàn ngọc mang lại phần nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, có tác dụng kháng nấm mốc, nấm men, đặc thù là có thể giúp tương trợ điều trị đa dạng căn bệnh hiệu quả, trong đó sở hữu ung thư.
>>>>chua ngu ngay
Nghiên cứu của các nhà công nghệ tại Viện hóa học vào năm 2007 về những thành phần hoạt tính sinh học từ rễ cây hoàn ngọc thu hái tại vườn trồng Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cho thấy rễ của loài cây này có đựng 1 số chất giúp kháng u cực hiệu quả, thành phần này thuộc lớp chất tritecpen, bao gồm lupeol, lupenone và betulin. Theo nghiên cứu sinh vật học trên toàn cầu thì hai chất betulin và lupenone có tác dụng kháng khối u cực kỳ hiệu nghiệm.
cay-hoan-ngoc
Lupenone và Betulin được coi là hai thành phần chính của rễ cây hoàn ngọc, được nghiên cứu về hoạt tính gây độc tế bào đối với ba loại tế bào ung thư gan Hep-G2, ung thư vú MCF-7 và ung thư biểu mô KB. đến năm 2009 thì đã mang tới 50 Dự án nghiên cứu về hoạt tính đề phòng và chữa bệnh của lupeol và betulin. sử dụng cây hoàn ngọc đúng phương pháp sở hữu thể góp phần tương trợ chữa ung thư, bình phục sức khỏe cho bệnh nhân ung thư hơi phải chăng.
Ngoài tác dụng giúp tương trợ chữa ung thư thì theo như kinh nghiệm dân gian, cây hoàn ngọc còn có rộng rãi giá trị khác như khôi phục sức khỏe cho người mỏi mệt, ốm yếu, người cao tuổi, người suy nhược tâm thần, làm cho việc quá sức, khủng hoảng về thể lực và tinh thần, tương trợ chữa rối loàn tiêu hóa, viêm loét đại tràng, dạ dày, cảm cúm, xơ gan cổ trướng, viêm thận, đau mắt đỏ, chấn thương… cách thức tiêu dùng cây hoàn ngọc đa dạng nhất là lấy lá tươi rửa sạch, nhai mang mấy hạt muối rồi uống nước.
Bệnh nhân ung thư nên tham khảo quan niệm của thầy thuốc hay những thầy thuốc trước khi tiêu dùng cây hoàn ngọc tương trợ chữa ung thư để đảm bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả rẻ nhất, lưu ý là cũng không nên lạm dụng dược chất này vì có thể sẽ gây ra 1 số tác dụng phụ không phải chăng. Người bệnh ung thư cũng nên giữ ý thức lạc quan, nghĩ suy tích cực, hiệp tác thấp mang thầy thuốc thì sẽ giúp quá trình điều trị ung thư với kết quả khả quan hơn.