HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, December 20, 2016

Khiến cho điều này lúc đi giày cao gót, người đàn bà đã phải cắt cụt một chân

Việc sở hữu giày sắp 13cm nhảy đầm tới tận 2h sáng ở một bữa tiệc Giáng sinh năm 2008 đã khiến cô Lorraine Burnett (Dunfermline, Scotland) nhận hậu quả nặng nằn nì. Sau bữa tiệc sở hữu đôi giày ko phải thả sức, Lorraine Burnett, chân trái của cô khôn cùng đau đớn và dẫn đến nhiễm trùng.
>>>chua ngu ngay

Cô Lorraine Burnett bị nhiễm trùng nghiêm trọng sau đêm dancing trên đôi giày cao đến hơn 12cm đến 2h sáng.
Dù tái điều trị phổ quát lần bằng kháng sinh, tình trạng nhiễm trùng ở chân của Lorraine vẫn ko khỏi. 2 năm sau ấy, người nữ giới 37 tuổi nhận được tin sét đánh ngang tai trong khoảng bác sĩ điều trị, họ buộc phải cắt chân dưới của cô. Chính loại đêm nhảy đầm đến 2h sáng đã đổi lại những đớn đau không thể chữa lành của Lorraine.
hiện tại, sau hai năm liên tục bị tái nhiễm trùng và bỏ 1 chi dưới của chân trái, cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình tới mọi người. Và các gì cô muốn trong Giáng sinh năm nay là mang một chân fake mới để thay thế.

Đêm hôm đấy đã làm người nữ giới 37 tuổi trả giá bằng cả 1 chi dưới chân trái.
Lorraine chia sẻ: “Chiếc chân mới sẽ sở hữu ý nghĩa như cuộc sống mới của tôi vậy. Tôi đã từng nhảy đầm tới sáng và ko nghĩ gì đến nỗi đau đớn của đôi chân. Nhưng 2 năm sau đấy, tôi đã phải cắt bỏ một chi. Và điều khiến tôi tan tành chính là khi nghĩ về việc đôi giày cao gót hơn 12,7cm đã làm mình phải trả giá bằng cả 1 chân”.
Sau ngày khiêu vũ hôm đấy, một vết phồng lớn màu đỏ xuất hiện trên chân trái của tôi. với hiểu biết của một viên chức coi sóc sức khỏe, tôi biết mình cần làm gì – làm sạch rồi băng bó”.
Nhưng một tuần sau, cô phải đến gặp bác sĩ lúc vết phồng đỏ khiến cho cô đớn đau tới nỗi chẳng thể vận động được. Cô cho biết: “Tôi bị nhiễm trùng rồi lại nhiễm trùng nên những thầy thuốc nói họ sẽ mở ổ vết thương bằng cách thức loại bỏ phần da bị nhiễm trùng”.
Liệu pháp điều trị đấy không làm hiện trạng của cô hơi hơn và tới tháng 11.2010, cô trải qua ca giải phẫu kéo dài 5 tiếng để cái bỏ phần chi dưới bên trái. “Tôi buộc phải bỏ việc, 1 điều làm tôi hết sức đau khổ. Tôi không thể tin được cuộc sống của mình đã đổi thay đa dạng như thế nào trong hai năm”, cô cho biết thêm.