HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, September 29, 2016

các sai trái thường gặp trong phong thủy nhà ở

Đặt gương đối diện cửa trước
phổ biến người đặt gương đối diện cửa trước để mang lại năng lượng rẻ, không những thế sẽ cắt hoàn toàn các cơ hội vốn đầu tư và kinh doanh. một tấm gương đặt đối diện cửa sẽ phản ảnh lại năng lượng, đẩy nó trở ra. Cửa được coi là miệng của nhà, theo đấy năng lượng bị chảy ra ngoài và tiền bạc cũng vì thế mà tiêu tan.
Sơn đỏ cửa trước
Màu đỏ là màu sắc mạnh, nhưng với một số chỗ với thể gây hại. Ngôi nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc không bao giờ được sơn cửa đỏ. Cửa hướng Tây Bắc tạo ra sự phối hợp giữa xu thế và người rường cột trong gia đình, bởi thế góc này ko nên với biểu tượng lửa hoặc màu đỏ. Trong phong thủy, việc làm này sẽ tạo ra “lửa ở thiên cung”, có nghĩa là người cha, rường cột trong gia đình sẽ gặp phổ biến điều ko may mắn. Cửa hướng Tây (chiếu vào trẻ nhỏ) hoặc hướng Tây Bắc (chiếu vào cha/người trụ cột) nên sơn màu trắng, xám, vàng hoặc màu be.
Đặt gương sau bếp nấu
Bếp là một phần của nhân tố hỏa và khi mang quá đa dạng hỏa, nó sẽ thiêu rụi ngôi nhà. Mục đích của việc đặt gương sau bếp vừa là để Quan sát phía sau lúc đang nấu, vừa là để hình ảnh bếp nấu được nhân đôi nhằm mang lại sự giàu có cho căn nhà. Điều này vô tình đã khuếch đại năng lượng hỏa và mang đến nhiều tai hại. nếu như muốn tăng vượng khí theo phương pháp này, thấp nhất là đặt tấm gương trong phòng ăn để nâng cao gấp đôi lượng thực phẩm trên bàn ăn chứ ko phải tăng gấp đôi ngọn lửa trên bếp. Mọi thứ chỉ rẻ lúc với sự điều độ, nhất là mang nước hoặc lửa.
Đặt cây và nước trong phòng ngủ
Nước và cây trong phòng ngủ chỉ đúng phong thủy khi được dùng thích hợp. Cây sở hữu thể hút năng lượng của người vào ban đêm và khiến cho suy yếu dần cảm xúc. Nước, đặc trưng là đang chảy hay chuyển động, sẽ khiến thất thoát tiền của và gây ra một số vấn đề về hô hấp, xoang, trầm cảm hoặc hôn mê. bởi vậy, tránh đặt cây và hoa (trừ trường hợp chữa bệnh) cũng như nước trong phòng ngủ.
Treo rộng rãi đồ pha lê, thủy tinh lên cửa ra vào hoặc cửa sổ
Điều này được cho là sẽ chuyển động năng lượng trong nhà, nhưng thực chất lại chặn năng lượng. các trang bị dạng tinh thể lúc treo trên cửa ra vào sở hữu thể mang lại sự bê trệ cho gia chủ. giả dụ đặt chúng tại một hoặc hai cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời hoặc phản chiếu cầu vồng là phải chăng, nhưng treo chúng khắp ngôi nhà thì ko nên.
ngoài ra, bạn cần tránh tạo ra sự hiện diện quá mạnh mẽ của hai nguyên tố Hỏa và Kim ở khu vực tài lộc, bởi vì, chúng sẽ làm cho suy yếu, hoặc thậm chí phá hủy năng lượng thiết yếu của nguyên tố Mộc. tuy nhiên, tránh ko đồng nghĩa mang việc dòng bỏ hoàn toàn. Bạn vẫn cần mang một vài thiết bị đại diện của 2 nguyên tố phong thủy trên.
Theo Báo XD/giadinh