HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, September 14, 2016

Thực phẩm tăng sức khỏe cho phái mạnh

Để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, nam giới cần bổ sung vào khẩu phần ăn một số cái thực phẩm như cá hồi, bơ, rau họ cải, hạt chia…
Thực phẩm nâng cao sức khỏe cho phái mạnh
Cá hồi. Cá hồi khi không là một trong những thực phẩm sở hữu tác dụng tăng cường sức khỏe rất hữu hiệu. Hãy luôn nhớ rằng những axít béo cần yếu và chất chống ôxy hóa trong cá hồi sản xuất nhựa sống cho da, giúp da hồng hào, săn chắc.
Hạt chia. các hạt chia nhỏ bé là 1 cỗ máy dinh dưỡng. Thêm chúng vào nước ép hay món xà lách là chọn lọc sáng tạo. Hạt chia cất dồi dào chất chống ôxy hóa, protein, khoáng vật, những axit béo omega-3, chất xơ hòa tan và không hòa tan, với tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa và giúp bạn cảm thấy no lâu.
Bơ. Do chứa nhiều chất béo ko bão hòa đơn cũng như những chất dinh dưỡng; bao gồm: chất xơ, vitamin K, đồng, folate, vitamin B6, kali, vitamin E và vitamin C…, bơ là dòng trái cây rất xuất sắc cho phái mạnh.
phổ quát chứng cứ kỹ thuật cho thấy ăn bơ thường xuyên giúp kiểm soát an ninh cơ thể khỏi bệnh tim, ung thư, thoái hóa mắt và những bệnh can dự bộ não.
Quả việt quất. Bổ sung những dòng quả mọng vào chế độ ăn uống của nam giới là điều thiết yếu. Trong số những mẫu quả mọng đấy, cần chú trọng tới quả việt quất. Lí do là trong quả việt quất với đựng hàm lượng chất phytochemical, flavinoids và chất xơ hòa tan khá cao giúp xúc tiến cảm giác no cũng như giúp chống viêm, nâng cao cường năng lượng, giảm nồng độ cholesterol “xấu” và xúc tiến khả năng ghi nhớ.
Lựu. không chỉ mang hương vị ngọt ngào mà còn rất giàu chất chống ôxy hóa, vitamin A, C và chất xơ. những người mua nước ép quả lựu hai lần/ngày sau khi tập thể dục sở hữu cường độ cao can hệ đến cả 2 tay và hai chân, chừng độ đau nhức cơ bắp của họ cải thiện đáng kể.
Rau họ cải. Bông cải xanh, súp lơ, cải bắp, cải xoăn đều đã được chứng minh có tác dụng ức chế sự lớn mạnh của một số mẫu tế bào ung thư. không những thế, rau họ cải cũng giúp thúc đẩy hệ thống tim mạch khỏe mạnh.
Probiotics. Probiotics giúp nuôi dưỡng vi khuẩn phải chăng trong tuyến đường ruột, chữa lành và bảo kê các con phố ruột chống lại bệnh tật, virus và nấm men. 1 hệ thống ruột khỏe mạnh là chìa khóa tăng cường năng lượng, thúc đẩy tâm trạng và khả năng miễn dịch.