HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, June 3, 2015

Một số thức uống giúp giảm chứng ngủ ngáy

Có nhiều cách để cải thiện chứng ngủ ngáy từ cách hít thở, tư thế ngủ, ăn uống…Những thức uống uống sau sẽ giúp bạn giảm chứng ngủ ngáy hiệu quả
Một số thức uống giúp giảm chứng ngủ ngáy
Mật ong. Ngậm mật ong trước khi ngủ không những giúp ngủ sâu giấc mà còn cải thiện đáng kể chứng ngủ ngáy. Mật ong có đặc tính chống khuẩn và kháng viêm giúp ngăn ngừa sự tắc nghẽn lưu thông không khí ở họng của bạn. Mật ong cũng giúp làm giảm sưng cổ họng của bạn.
thuc uong giam ngu ngay
Trà. Trà được coi là một trong những loại thực phẩm có hiệu quả nhất để ngăn chặn ngáy ngủ. Trà làm giảm tắc nghẽn cổ họng nhờ công dụng làm sạch chất nhầy ở cổ họng. Bạn có thể thử trà xanh, trà bạc hà, hay trà đen thông thường. Bạn có thể thêm chanh và mật ong vào trà để có được kết quả tốt hơn nếu như không muốn uống trà pha bình thường. Nhưng lưu ý: Cách này không khuyến khích cho người bị mất ngủ, khó ngủ
Uống nước ấm. Uống nước ấm trước khi đi ngủ là một trong những cách để khắc phục chứng ngủ ngáy. Nó giúp tạo độ ẩm cho cổ họng, làm hạn chế tình trạng ngáy khi ngủ. Bạn cũng có thể uống trà nóng như trà xanh, trà hoa cúc, trà thảo mộc… Chúng không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho cổ họng mà còn làm cho giấc ngủ sâu hơn, từ đó ‘đẩy lùi’ tình trạng ngủ ngáy.
Sữa đậu nành. Sữa đậu nành không chỉ có tác dụng thông đờm, tăng cường sức khỏe hệ thống hô hấp mà còn tác dụng với nhiều bộ phận khác của cơ thể.
Mách bạn
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Help Stop Snoring Throat Spray la giải pháp lý tưởng giúp bạ loại bỏ chứng ngủ ngáy, sản phẩm của Mỹ với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc loại bỏ chúng ngủ ngáy, tăng cường hô hấp trong giấc ngủ. Ngoài ra, tinh dầu có trong Help Stop Snoring Throat Spray sẽ giúp làm tươi mới hơi thở giúp ngủ tốt hơn.