HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, June 19, 2015

4 điều giúp nam giới ngủ cực ngon

1.Quan hệ tình dục trước khi ngủ
Phụ nữ thường muốn âu yếm hoặc trò chuyện sau khi quan hệ, nhưng rất nhiều đàn ông lại ngủ thiếp đi. Tại sao? Vì quan hệ tình dục giúp họ thư giãn. Cực khoái giúp giải phóng endorphin và có thể là giải pháp giúp họ cảm thấy thư thái, đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao các nhà khoa học khuyên đàn ông nên quan hệ ngay trước khi đi ngủ.
Xem thêm: chua ngu ngay

2. Đừng ngủ bù
Hôm trước thức khuya và bạn thường cảm thấy cần bù lại trong ngày khoảng thời gian mất ngủ đó? Đừng làm như thế, hãy chờ đến giờ đi ngủ, khi bạn thực sự buồn ngủ hoặc đến khi nhận ra rằng cơ thể bạn khao khát sự nghỉ ngơi.
Xem thêm: phuong phap tri ngu ngay


3. Những điều cần tránh
Bạn từng nghe nhiều người khuyên, nghe nhạc, xem truyền hình hoặc uống rượu sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, nhưng hãy cẩn thận. Những điều trên có thể đưa bạn vào giấc ngủ, nhưng có thể chính là tác nhân gây trở ngại cho bạn. Rượu được xem là hữu ích nhưng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ về lâu dài, cho nên bạn đừng để mình phụ thuộc vào nó.
Xem thêm: ngu ngay la gi

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTfRgIZmAYjxrrkN4c41za6Upb7xfLSUIFIMb3TMmPX9ZWSeUc_2caqW4d8bp-9Ld3K8fnwn-W2udySirIbWPJoiP7GiCTBeUojTZ136gOpxtmoRgxCVH-Ckmh93NSP-eiysIK0R8ztRo/s1600/ngungay.jpg
4. Tránh làm việc trí tuệ vào thời điểm chuẩn bị đi ngủ
Tập trung vào những công việc đòi hỏi trí tuệ mà không quan tâm đến giấc ngủ làm cho cơ thể và não căng thẳng, từ đó gây mất ngủ. Đây được gọi là chứng mất ngủ học đường. Do đó, thay vì ép buộc bản thân phải ngủ hoặc suy nghĩ về những công việc đòi hỏi trí tuệ quá nhiều, bạn hãy cố gắng thư giãn với việc hít thở thật sâu