HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, March 3, 2014

Chữa ngủ ngáy giúp bạn ngủ sâu hơn

Nếu bạn đang bị ngủ ngáy thì điều đó thể hiện cơ thể bạn có những vấn đề đáng lo ngại về sức khỏe. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống.
Ngáy là âm thanh phát ra khi không khí phải đi qua một đoạn hẹp sau họng lúc ngủ. Những người ngủ ngáy sau khi thức dậy thường cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, thiếu tỉnh táo. Ngoài ra, ngáy còn ảnh hưởng rất nhiều đến những người xung quanh. Đã bao giờ bạn bị ai đó phàn nàn về việc ngủ ngáy chưa? Nếu rồi thì phải tìm phương pháp đối phó với tình huống này đi nhé!
phuong phap tri ngu ngay
Phương pháp trị ngủ ngáy
Các sản phẩm có thể giúp ích cho người ngủ ngáy:
1. Help Stop Snoring Throat Spray:
Help Stop Snoring Throat Spray giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc. Ngoài ra, tinh dầu có trong Help Stop Snoring Throat Spray sẽ giúp làm tươi mới hơi thở giúp ngủ tốt hơn.
Help Stop Snoring Throat Spray với các tinh dầu tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy. Sản phẩm đã được chứng minh lầm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng.
Phuong phap tri ngu ngay sp1
Giá: 3800.000 VNĐ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Thành phần:
Thymus Vulgaris (Thyme) Oil, Melissa Officinalis (Lemon Balm) Leaf Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Oil, Pistacia Lentiscus (Mastic) Gum Oil, Foeniculum Vulgare (Fennel) Oil, Citric Acid, Sucralose.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Sử dụng hàng đêm sau khi đánh răng.
  • Nghiêng đầu về phía sau và phun 3 lần vào mặt sau của cổ họng.
  • Có thể phun nhiều hơn nếu cần thiết.
  • Để đạt kết quả tốt không nên ăn uống sau khi sử dụng.
Lưu ý:
  • Giữ xa tầm tay trẻ em và tránh ánh mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nều bạn mắc chứng động kinh, dị ứng, phụ nữ đang mang thai.
  • Help Stop Snoring Throat Spray không phải là một sản phẩm giúp chữa bệnh ngưng thở khi ngủ.
  • Sản phẩm không thích hợp với người mắc bệnh hen.
  • Không xịt vào mắt.
2. NoZovent Anti-Snoring Device:
Thiết bị chống ngáy Nozovent là một dụng cụ đơn giản được gắn vào mũi trước khi đi ngủ. Thiết bị giúp mở rộng đường mũi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể.
Thiết bị được áp dụng cho mọi tư thế, hình dáng của mũi. Sản phẩm này an toàn, thuận tiện cho sử dụng và có thể sử dụng lại.
Phuong phap tri ngu ngay sp2
Giá: 400.000 VNĐ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Hướng dẫn sử dụng:
- Trước khi đi ngủ, đặt dụng cụ này vào trong mũi và vệ sinh vách ngăn của mũi. Vệ sinh dụng cụ bằng nước và cất lại vào hộp sau khi sử dụng.
- Sau khi đặt thiết bị chống ngáy, hàm ếch sẽ không chùng xuống nữa. Phần hốc của lưỡi sẽ quay trở lại vị trí bình thường và việc thở được thông thoáng, hiện tượng ngáy sẽ được loại trừ hoặc giảm nhẹ.