HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, January 6, 2017

Tình bạn là liều thuốc an thần cực phải chăng

1 mối quan hệ tốt giúp tinh thần vui vẻ, khỏe hơn. 1 người bạn rẻ, họ sẵn sàng san sẻ niềm, nỗi buồn, những khó khăn trong cuộc sống cùng bạn. những nghiên cứu tâm lý mới đây cho thấy, những người có rộng rãi bạn bè có nguy cơ tử vong phải chăng hơn 50 lần so có các người trầm tính, ít đề cập, ngại giao du. Bởi tình bạn có thể giúp:

- nâng cao hạnh phúc và giảm bít tất tay
- Cải thiện sự tự tín của bạn và trị giá bản thân
- ứng phó sở hữu các thương tổn về tinh thần: ly hôn, bệnh tật, hoặc sự ra đi mãi mãi của những người thân yêu…
- Khuyến khích bạn đổi thay hoặc tránh những lề thói sống ko lành mạnh như: uống rượu, hút thuốc lá rộng rãi, ăn uống vô độ, lười tập thể dục…

một số cách thức giúp bạn làm quen có những người bạn mới

Bạn không thể phát triển thành bạn bè với tất cả mọi người bạn gặp, nhưng việc duy trì một thái độ gần gũi và cởi mở với thể giúp bạn cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống và gieo những hạt giống của tình bạn mang các người người bạn gặp tại:
- Nơi làm cho việc
- các sự kiện cùng đồng: chạy bộ, hội chợ, ngày hội hiến máu…
- những tổ chức tình nguyện tại bệnh viện, lực lượng từ thiện hoặc những doanh nghiệp, hội, nhóm tập kết những người mang cộng thị hiếu mang bạn
- các khóa học theo sở thích, nhu cầu của bạn: khóa học tiếng anh, học giao du, thể dục thẩm mỹ…
Hãy mở rộng mối quan hệ của mình, gặp gỡ và kết bạn có những người bạn mới để làm cho phong phú hơn cuộc sống tinh thần và cải thiện sức khỏe cho bạn mỗi ngày.

phương pháp nuôi dưỡng tình bạn đẹp, lành mạnh


Tình bạn chỉ có thể vững mạnh dựa trên mối quan hệ cho và nhận. thành ra, để vững mạnh và duy trì một tình bạn đẹp bạn cần chứng tỏ cho bạn mình biết là bạn đích thực để ý đến họ và Tìm hiểu cao vai trò của họ. cùng lúc hãy thật minh mẫn chọn lựa cho mình các người bạn phải chăng, đem đến cho bạn những điều rẻ đẹp trong cuộc sống thay vì các lề thói xấu, không lành mạnh.
Trong bất kỳ mối quan hệ nào, bạn cũng cần học cách: tôn trọng, hài lòng chính mình và bạn của mình, ko tỏ ra ganh ghẻ, cạnh tranh hay khiến cho các điều không thấp tác động đến bạn bè. cuối cùng, bạn đừng bao giờ quên rằng, ko bao giờ là quá muộn để nói lời xin lỗi, kết nối và củng cố lại những người bạn tốt mà bạn đã bỏ lỡ trong cuộc thế.
đầu cơ thời kì trong việc kết giao và củng cố tình bạn với thể mang lại cho bạn sức khỏe phải chăng hơn và một triển vọng tươi sáng cho công việc và cuộc sống ngày nay.