HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, January 10, 2017

Các dòng rau quả nên ăn trong mùa hè

Mùa hè với thời tiết nắng nóng, nóng bức gây mỏi mệt, mất nước và chán ăn. Việc ăn nhiều rau quả để bổ sung vitamin, muối khoáng, nước là khôn cùng thiết yếu.

Dưới đây là các thực phẩm nên ăn để hạn chế kiệt sức trong mùa hè.

1. đội ngũ rau quả cung cấp nước, vitamin và khoáng vật

sở hữu phần nhiều những cái rau quả bổ sung nước, vitamin và các khoáng vật. cơ bản được chia thành những đội ngũ sau đây.

Dưa chuột, mùng tơi, bầu bí, rau dền

Dưa chuột, mùng tơi, bầu, bí, rau dền đều là các thực phẩm chứa phổ thông nước. Là nguồn silica dồi dào, tăng cường các mô liên kết. đặc biệt là dưa chuột. Dưa chuột có rộng rãi vitamin A, B, C, khoáng vật và acid folic.

Sinh tố xoài, dưa đỏ, nước dừa, nước mía, xoài, dứa (thơm)….

Vào mùa hè, lúc mồ hôi tiết ra phổ thông, cơ thể rất dễ thiếu nước. sử dụng dưa hấu, nước mía, nước dừa để bổ sung nước và muối sẽ rất hiệu quả.
với các người da khô, nên ăn phổ biến xoài. Trong xoài sở hữu đựng khoáng vật và vitamin, đặc biệt là vitamin A. Vitamin này giúp tế bào da sống và sản sinh ổn định. những người bị trứng cá cũng nên ăn xoài. Vì những tế bào trong lớp sừng sản sinh quá mức, khiến lớp ngoài da chết kết hợp sở hữu bã nhờn tạo thành trứng cá. khi ăn xoài sẽ bổ sung được những dưỡng chất giúp giải quyết vấn đề này.
Xoài là chiếc quả với đa số công dụng bổ ích, nên ăn vào mùa hè

Rau lá xanh thẫm phân phối vitamin, muối khoáng

những loại lá mang màu xanh thẫm như rau ngót, đay, dền, muống, rau khoai lang, kinh giới, lá lốt, xương sông, cà rốt, rau thơm…rất giàu vitamin A.
Đậu đỗ, nước cam, cám gạo là thực phẩm đựng phổ quát vitamin B. Đây là chiếc vitamin dễ tan trong nước, dễ mất trong giai đoạn chế biến.
Rau xanh cất rộng rãi khoáng vật như canxi, kali, magie. các khoáng vật này đều có tính kiềm nên có tác dụng duy trì kiềm cho thân thể, trung hòa axit (do thức ăn và công đoạn chuyển hóa tạo thành). đặc biệt muối kali (của các axit hữu cơ) trong rau mang tác dụng giảm tích nước của protid, thành ra giúp lợi tiểu.