HOTLINE : 0188 681 7878

Saturday, August 15, 2015

Uống những món này cam đoan ngủ ngon

Bạn đã từng trải qua rất nhiều phương pháp điều trị trứng mất ngủ, cố gắng sử dụng các loại thuốc khác nhau tuy nhiên tình trạng không được cải thiện và có nguy cơ gây ra tác dụng phụ. Có một số loại đồ uống có thể giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số loại đồ uống dưới đây sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn nếu như bạn tiêu thụ chúng khoảng một tiếng trước khi ngủ. Những loại đồ uống này không chỉ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn mà còn khiến bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái vào sáng hôm sau.
Xem thêm: chua ngu ngay



Sô cô la nóng: Một trong những đồ uống tốt nhất để thưởng thức vào bất kỳ thời gian nào là sữa sô cô la. Sữa ấm trộn với xi-rô sô cô la giúp bạn cảm thấy ấm bụng và tạo thuận lợi cho các dây thần kinh.

Trà bạc hà: Trà bạc hà ấm pha với một chút nước chanh sẽ giúp bạn ngủ say. Uống nước giải khát này một giờ trước khi bạn lên giường.

Trà hoa cúc: Trà trà hoa cúc không đường là một thức uống nhẹ nhàng để tận hưởng cảm giác thoải mái, hãy dùng chúng trước một tiếng khi bạn ngủ. Loại trà này giúp làm dịu các dây thần kinh của bạn và cũng làm giảm căng thẳng trong ngày.

Ca cao nóng: Nhâm nhi ca cao nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ tốt hơn. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nên tạo thành thói quen uống chúng trước khi ngủ. Đây là phương pháp hiệu quả giúp bạn tránh khỏi triệu chứng mất ngủ.

Xem thêm: phuong phap tri ngu ngay

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTfRgIZmAYjxrrkN4c41za6Upb7xfLSUIFIMb3TMmPX9ZWSeUc_2caqW4d8bp-9Ld3K8fnwn-W2udySirIbWPJoiP7GiCTBeUojTZ136gOpxtmoRgxCVH-Ckmh93NSP-eiysIK0R8ztRo/s1600/ngungay.jpg

Sữa ấm: Uống sữa ấm nếu bạn bị thiếu ngủ. Thêm một muỗng đầy mật ong vào cốc sữa ấm để giúp làm dịu thần kinh và thư giãn trước khi đi ngủ.

Sữa hạnh nhân: Có chứa hàm lượng vitamin E trong sữa, nó giúp bạn có những giấc mơ ngọt ngào. Uống sữa hạnh nhân ngay sau bữa ăn tối để có giấc ngủ tốt.

Mật ong: Pha một ly sữa ấm, thêm một muỗng canh mật ong. Loại đồ uống này  sử dụng trước khi đi ngủ, bạn sẽ sớm cảm thấy có cơn buồn ngủ. Đồ uống này cũng giúp ta cảm thấy tinh thần tốt hơn vào sáng hôm sau.

Trà gừng: Trà gừng nóng tốt cho hệ tiêu hóa. Gừng còn giúp giữ lớp niêm mạc dạ dày mát đặc biệt còn cho bạn một đêm ngon giấc.
Xem thêm: ngu ngay la gi