HOTLINE : 0188 681 7878

Saturday, August 15, 2015

Tư thế ngủ tốt tăng bản lĩnh đàn ông

Tư thế nằm ngủ sai cũng có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và tình dục của nam giới, là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Vậy nằm ngủ như thế nào để tăng cường "bản lĩnh đàn ông".

Xem thêm: chua benh ngay to khi ngu

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTfRgIZmAYjxrrkN4c41za6Upb7xfLSUIFIMb3TMmPX9ZWSeUc_2caqW4d8bp-9Ld3K8fnwn-W2udySirIbWPJoiP7GiCTBeUojTZ136gOpxtmoRgxCVH-Ckmh93NSP-eiysIK0R8ztRo/s1600/ngungay.jpg
Nằm sấp, nghiêng trái, nghiêng phải đều là những tư thế ảnh hưởng ít nhiều đến “cậu nhỏ”, dễ gây yếu sinh lý. Do đó nguyên tắc cơ bản của tư thế ngủ là không gây chèn ép tim, nội tạng và “cậu nhỏ” khiến bạn có thể thoải mái nhất, ngủ ngon nhất mà không ảnh hưởng đến sinh lý của bạn.

Nằm ngửa là tư thể ngủ phù hợp với nam giới nhất. Khi nằm ngửa, hai chân sẽ duỗi thẳng tự nhiên, không tạo áp lực cho nội tạng và cơ quan sinh dục, cũng tránh được tình trạng xoắn tinh hoàn, tạo không gian hoạt động thoải mái cho tinh hoàn, dương vật. Giúp tản nhiệt hiệu quả, lưu thông tuần hoàn máu lên bộ phận sinh dục thuận lợi, giúp cơ quan sinh dục khỏe mạnh, tốt cho khả năng tình dục.
Xem thêm: chua benh ngu ngay

Cách phòng tránh yếu sinh lý

- Không hút thuốc lá, uống rượu bia: Rượu bia và thuốc lá ảnh hưởng lớn đến “cậu nhỏ”. Do đó bạn nên ngưng sử dụng chúng để có sức khỏe tốt.

- Thường xuyên tập luyện thể thao: Tập luyện giúp cơ bắp săn chắc, dẻo dai, lưu thông máu tốt, giúp bạn kéo dài cuộc “yêu”.

- Bổ sung vitamin: Lượng vitamin E là hết sức cần thiết và đóng vai trò quan trọng với nam giới. Đồng thời bổ sung magie để tăng sức mạnh cho “tinh binh”.

- Quan hệ tình dục lành mạnh: Tình dục lành mạnh, điều độ sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe của “cậu nhỏ”. Tránh quan hệ quá mạnh, vô độ hay thủ dâm quá nhiều dễ dẫn tới yếu sinh lý.
Xem thêm: tai sao ngu ngay