HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, October 3, 2014

Những tư thế ngủ không tốt cho đàn ông

tư thế ngủ không tốt làm giữ lại sự lưu thông máu khi ngủ khiến bạn ngủ không ngon giấc , tư thể ngủ không đúng làm giảm phong thái của đàn ông
>>> Khắc phục bệnh ngủ ngáy

nằm sấp. Có khả năng đối với một số người thì nằm sấp giúp họ dễ ngủ hơn , và cảm giác Ngủ say hơn. Thực ra , nằm sấp khi ngủ không chỉ gây sức ép lên nội tạng mà còn Thở không đều. Nếu luôn luôn nằm sấp sẽ làm tổn thương chức năng nội tạng , chèn lấn bộ phận sinh dục , ảnh hưởng đến việc yêu.
Dương vật bị chèn lấn. Cản ngăn sự lưu thông của máu , dẫn đến việc mộng tinh Hai ba lần , làm nên cảnh tượng chóng mặt , mất sức ở đàn ông , khiến nhiệt độ bao hòn dái tăng cao , không thể giảm nhiệt mau chóng , ảnh hưởng đến chức năng sản xuất tinh trùng của hòn dái , làm giảm khả năng dục tình của nam giới.
Nằm nghiêng bên trái. Tim người nằm ở bên trái , khi các chàng nằm bên nghiêng bên trái , trái tim sẽ chịu sức ép , rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Gia chi dĩ , khi quả tim chịu sức ép , sự tuần hoàn máu của toàn thân hình sẽ bị chậm lại , bao gồm cả cơ quan dục tình. Khi cơ quan dục tình không được cung cấp đủ máu trong một thời gian dài , sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới.
Nằm nghiêng bên phải. Có người sẽ nói nằm nghiêng bên phải quả tim không bị chèn lấn , cũng không ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục , nhưng không phải ai cũng thích hợp để nằm nghiêng bên phải. Theo nghên cứu y học , bất kể là nằm nghiêng bên trái hay nghiêng bên phải đều có khả năng gây xoắn hòn dái ngoài ý muốn.
hòn dái được đùm bọc trong bìu , hai bên hòn dái được nối với ống dẫn tinh. Ống dẫn tinh dài hứa hẹn cung cấp tuần hoàn máu cho hòn dái , khi đàn ông nằm nghiêng hòn dái và dương vật đều chịu sức ép của hai chân đè lên , sức ép này còn nặng nề hơn khi đứng. Bởi thế nằm nghiêng bên phải cũng không phải là tư thế ngủ tối ưu cho nam giới. Nếu muốn nằm nghiêng bên phải thì không nên xoay chuyển quá nhiều.
tư thế nằm ngủ tối ưu của nam giới 
>>>>cay an xoa
nằm ngửa. Nằm ngửa là tư thể ngủ phù hợp với nam giới nhất. Khi nằm ngửa , hai chân sẽ duỗi thẳng thiên nhiên , không tạo sức ép cho nội tạng và cơ quan sinh dục , cũng tránh được tình trạng xoắn hòn dái , tạo không gian hoạt động hoàn toàn dễ chịu cho hòn dái , gồm bò vật. Giúp tản nhiệt công hiệu , lưu thông tuần hoàn máu lên bộ phận sinh dục tiện lợi , giúp cơ quan sinh dục khỏe mạnh , tốt cho khả năng tình dục.
Tuy nhiên đối với một số người ngủ nghê , thì việc nằm nghiêng có thể hạn chế rất tốt chứng ngủ nghê , cùng với đó bạn có thể nâng đầu lên cao hơn bằng cách chèn thêm gối để hạn chế cảnh tượng này.
thông cáo bổ ích

chua benh ngu ngay o phu nu 2
Nozovent là thiết bị trị ngủ nghê bằng chất liệu mềm , rất êm , tránh cảm giác cấm cẳn , thiết bị này được gắn vào mũi nhằm mở mang đường Thở , tăng cường khí trời vào phổi , loại bỏ cảnh tượng ngủ nghê , phòng tránh hội chứng ngừng thở khi ngủ. Đây còn là thiết bị tương trợ điều trị nghẹt mũi , viêm mũi dị ứng. 
Xem thêm: noi me day